Tà bệnh thực sự có thật trong cuộc sống, nguyên nhân không phải do đầu óc có vấn đề, nội dung này còn cần khoa học nghiên cứu khám phá, có điều áp
dụng phương pháp trị bệnh thông thường trong y học lại thường không có hiệu quả. Tây y
rất dễ đem bệnh này quy về bệnh tâm thần.
Tháng Tý năm 2006 có một người Nhật đến xin dự đoán, nói bản thân bị một
loại quái bệnh, thường thường nhìn thấy trong nhà xuất hiện hình ảnh ma quỷ, khắp
nơi đều có con mắt nhìn mình, cảm thấy hết sức sợ hãi, trong lòng đột nhiên nảy
sinh ý niệm tự sát, căn bản không cách nào khống chế.
▬▬▬
|
Phụ Mẫu
|
Tuất
|
Thế
|
▬▬▬
|
Quan Quỷ
|
Tỵ
|
Huyền vũ
|
|
▬▬▬
|
Huynh Đệ
|
Thân
|
O
|
▬ ▬
|
Phụ Mẫu
|
Mùi
|
Bạch hổ
|
|
▬▬▬
|
Quan Quỷ
|
Ngọ
|
▬▬▬
|
Huynh Đệ
|
Dậu
|
Đằng xà
|
||
▬▬▬
|
Phụ Mẫu
|
Thìn
|
Ứng
|
▬▬▬
|
Phụ Mẫu
|
Thìn
|
Câu trần
|
|
▬▬▬
|
Thê Tài
|
Dần
|
▬▬▬
|
Thê Tài
|
Dần
|
Chu tước
|
||
▬▬▬
|
Tử Tôn
|
Tý
|
▬▬▬
|
Tử Tôn
|
Tý
|
Thanh long
|
Tôi phán đoán như sau: Đây đúng là tà bệnh, là tà khí nhập thân, Đầu
tiên tôi kiểm tra một số sự kiện, nếu ứng nghiệm sẽ đề ra cách hóa giải,
1, Vừa rồi đã từng nhổ răng. 2, Ở phụ cận mộ tổ tiên có cây cầu. 3, Ở
phụ cận mộ tổ tiên có công trình đại loại như miếu thờ, chùa chiền đang xây dựng.
Phản hồi những dự đoán trên đều chính xác, người này vừa rồi đã nhổ răng, phụ cận
mộ tổ tiên có cây cầu, gần mộ tổ tiên có ngôi chùa đang sửa chữa.
Ngay sau đó tôi đề ra phương pháp hóa giải: Dùng một tờ giấy đen bọc
hai cây cây nến đốt tại một nơi vắng vẻ, đồng thời dùng đoạn dây đỏ buộc vào một
cái túi nhỏ bên trong chứa chu sa đeo trên cổ. Kết quả bệnh của người này đã giảm,
tất cả hiện tượng kinh khủng đều không còn, người này phản hồi là khi đeo dây đỏ
trên cổ lúc sau cảm thấy trên sợi dây có luồng nhiệt chạy qua.
Cụ thể phân tích sự sau:
Thế lâm Huyền Vũ, Huyền Vũ chủ tà khí, là tà khí nhập thân. Hào Độc
phát có thể luận là nguyên nhân, hào năm kim không lâm Bạch Hổ, Bạch Hổ chủ giải
phẫu, kim là xương cốt, hào năm là răng, không chính là không có, thể hiện đã
nhổ răng. Hào năm đạo lộ, đường không là cầu, cho nên phán đoán là có cầu. Hào
sáu là mộ tổ tiên, thế tại hào sáu lâm Huyền Vũ cho nên phán đoán nguyên nhân từ
mộ tổ tiên đưa tới tà khí nhập thân.
Ứng là phụ cận, lân cận, Phụ Mẫu lâm Câu Trần ám động, Phụ Mẫu là kiến
trúc, Câu Trần chủ tu tạo, cho nên phụ cận có công trình. Thìn thổ là mộ khố của
Tử Tôn, Tử Tôn là tăng đạo, mộ chính là chùa chiền, lại là quẻ Càn bản thân
cũng có nghĩa là chùa chiền thần phật.
Quẻ này chủ yếu là nguyên thần nguyệt phá nhập mộ. Nguyên thần thể hiện
tư duy suy nghĩ của con người, lâm đằng xà là suy nghĩ bất thường. Nhập mộ là thần chí không tỉnh táo. Cho nên cần giải quyết việc bị phá, nhập mộ.
Nguyên thần là hỏa chủ vật màu đỏ, lâm Đằng Xà là vật nhỏ dài, cho nên dùng sợi
dây đỏ. Bên trong đựng chu sa, chu sa là khoáng vật, bọc lại chính là tượng sửu
thổ có thể hợp nguyệt lệnh tý thủy khiến không còn xung phá nguyên thần và trợ vượng
hào thế. Đồng thời chu sa còn có tác dụng an thần và trừ tà.
Cây nến thuộc về hỏa, hai cây là số của hỏa, bọc trong giấy là tượng tuất
thổ, dùng màu đen tượng thủy, thiêu hủy chính là đem Ngũ Hành bất lợi thủy hóa
điệu đi. Mộ khố không tạo tác dụng, nguyên thần không bị khống chế thần chí liền
thanh tỉnh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét