Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Nhận biết tính cách của người coi trọng đồ trang sức, người theo đuổi thời trang



Có những phụ nữ thu nhập không cao, nhưng thường nghĩ cần mua một vài món đồ trang sức tương đối quý giá. Phụ nữ thích nữ trang, lòng yêu cái đẹp ai cũng hiểu. Có phụ nữ trên người đeo đầy vàng bạc châu báu, chỉ cần nhìn thấy món nữ trang mình thích, cho dù nhịn ăn nhịn mặc, cũng phải mua bằng được để trang điểm cho mình. Điều này cần phải suy nghĩ.


Những phụ nữ thích đeo nữ trang, mục đích đeo nữ trang của họ là khoe với đồng nghiệp. Nhưng ngược lại từ bên trong đồ nữ trang của họ, người tỉ mỉ có thể phát hiện rất nhiều thứ. Người đeo trang sức hy vọng dùng những thứ đồ này để đề cao giá trị bản thân và địa vị của mình, điều này thật đáng thương.

Thực ra, những phụ nữ này chủ yếu là do thiếu sự tự tin. Những người tỉ mỉ chỉ cần chú ý quan sát sẽ có thể phát hiện, những người phụ nữ càng đeo nhiều nữ trang thì càng thiếu đi sự tự tin.

Trong cuộc sống thường ngày, cho dù là một cô gái rất trẻ, hay một người rất già, cảm giác của họ về trang phục đều là rất tốt. Rất nhiều người chồng có kinh nghiệm như vậy, vợ đứng rất lâu trước gương, không ngừng quay đi quay lại chỉnh sửa trang phục, luôn muốn biến mình trong gương trở nên đẹp hơn và rung động lòng người.

Có người nói, đàn ông thường không tìm thấy cảm giác đối với trang phục của mình, cho dù vừa mới mặc vào người một bộ trang phục Tây nổi tiếng cũng chẳng cảm thấy điều gì đặc biệt, còn có cảm giác bị gò bó. Rất nhiều đàn ông thật khó giải thích vì sao vợ mình tiết kiệm ăn uống, mà lại rất rộng rãi đối với việc mua sắm quần áo. Họ cũng thật khó giải thích tại sao vợ mình lại thích soi gương như vậy.

Phụ nữ là những người có nhu cầu về quần áo, mà nơi đầu tiên nhận được sự khẳng định là cái gương. Chỉ sau khi nhận được sự cổ vũ trong gương mới đủ tự tin và bằng lòng thể hiện mình trước mặt người khác. Trang phục của phụ nữ giữ ấm chỉ đứng hàng thứ hai, đẹp mới là hàng thứ nhất. Họ mua quần áo không phải vì chính mình, mà vì làm đẹp cho mình, cho người. Một bộ quần áo mà họ cảm thấy hài lòng, có thể nói cho đối tượng thấy rằng họ là người theo thời trang như thế nào, có cá tính như thế nào, có tài lực như thế nào. Quần áo của phụ nữ là cá tính của họ.

Tư liệu quan sát cho thấy, đàn ông bước vào cửa hàng quần áo thường có tinh thần hăng hái. Nhưng phụ nữ bước vào trong cửa hàng tinh thần còn hơn đàn ông. Đối với những quần áo có giá quá cao họ thường như quên mất đường về. Ở những cửa hàng quần áo nhỏ, họ thường chi li mặc cả từng đồng. Nhưng mua những trang phục nổi tiếng, cho dù phải bỏ ra số tiền đắt gấp mấy lần họ cũng không tiếc.

Theo đuổi những trang phục, đồ trang sức không những chỉ thể hiện thực lực mà quan trọng hơn là thể hiện được cá tính của họ. Những phụ nữ này cuộc sống đầy hy vọng, có sức sống mãnh liệt. Nhưng những phụ nữ này có tính phụ thuộc rất mạnh, một khi họ mất đi mục tiêu cuộc sống họ sẽ thường mơ hồ, không biết nên làm như thế nào, không mặc hàng hiệu cũng chẳng khác việc không dám bước chân ra cửa.

Những phụ nữ này thường không hoàn toàn dựa vào chồng hoặc người khác để mua những đồ trang điểm cho mình, họ đều là những người có năng lực, học lực, vị trí. Người biết tiêu tiền thường sẽ biết kiếm tiền, câu nói này rất phù hợp với những phụ nữ này. Đàn ông không nên quá lo lắng cho những người phụ nữ này.

Nghiên cứu phát hiện ra, người theo đuổi hàng hiệu là người thích khoe giàu. Trong mắt của những người này, chỉ cần là hàng hiệu, cho dù đó là mốt thời trang, đồ trang sức, mỹ phẩm hay giày da, thuốc lá, bật lửa đều là tượng trưng cho của cải, thân phận, sự thưởng thức, đều là một nhãn hiệu nổi tiếng đủ để trưng bày trước mắt người khác.

Tiền của những người này kiếm thật dễ dàng, vì vậy họ tiêu tiền cũng rất nhiều. Những người này sống phóng khoáng, lịch sự, thường để lại ấn tượng kiêu ngạo.

Những người này rất thích hư vinh, họ thường dùng những nhãn hiệu danh tiếng này để bổ sung cho thế giới nội tâm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét