Có những phụ nữ thu nhập không
cao, nhưng thường nghĩ cần mua một vài món đồ trang sức tương đối quý giá. Phụ
nữ thích nữ trang, lòng yêu cái đẹp ai cũng hiểu. Có phụ nữ trên người đeo đầy
vàng bạc châu báu, chỉ cần nhìn thấy món nữ trang mình thích, cho dù nhịn ăn
nhịn mặc, cũng phải mua bằng được để trang điểm cho mình. Điều này cần phải suy
nghĩ.
Những phụ nữ thích đeo nữ trang,
mục đích đeo nữ trang của họ là khoe với đồng nghiệp. Nhưng ngược lại từ bên
trong đồ nữ trang của họ, người tỉ mỉ có thể phát hiện rất nhiều thứ. Người đeo
trang sức hy vọng dùng những thứ đồ này để đề cao giá trị bản thân và địa vị
của mình, điều này thật đáng thương.
Thực ra, những phụ nữ này chủ
yếu là do thiếu sự tự tin. Những người tỉ mỉ chỉ cần chú ý quan sát sẽ có thể
phát hiện, những người phụ nữ càng đeo nhiều nữ trang thì càng thiếu đi sự tự
tin.
Trong cuộc sống thường ngày, cho
dù là một cô gái rất trẻ, hay một người rất già, cảm giác của họ về trang phục
đều là rất tốt. Rất nhiều người chồng có kinh nghiệm như vậy, vợ đứng rất lâu
trước gương, không ngừng quay đi quay lại chỉnh sửa trang phục, luôn muốn biến
mình trong gương trở nên đẹp hơn và rung động lòng người.
Có người nói, đàn ông thường
không tìm thấy cảm giác đối với trang phục của mình, cho dù vừa mới mặc vào
người một bộ trang phục Tây nổi tiếng cũng chẳng cảm thấy điều gì đặc biệt, còn
có cảm giác bị gò bó. Rất nhiều đàn ông thật khó giải thích vì sao vợ mình tiết
kiệm ăn uống, mà lại rất rộng rãi đối với việc mua sắm quần áo. Họ cũng thật
khó giải thích tại sao vợ mình lại thích soi gương như vậy.
Phụ nữ là những người có nhu cầu
về quần áo, mà nơi đầu tiên nhận được sự khẳng định là cái gương. Chỉ sau khi
nhận được sự cổ vũ trong gương mới đủ tự tin và bằng lòng thể hiện mình trước
mặt người khác. Trang phục của phụ nữ giữ ấm chỉ đứng hàng thứ hai, đẹp mới là
hàng thứ nhất. Họ mua quần áo không phải vì chính mình, mà vì làm đẹp cho mình,
cho người. Một bộ quần áo mà họ cảm thấy hài lòng, có thể nói cho đối tượng
thấy rằng họ là người theo thời trang như thế nào, có cá tính như thế nào, có
tài lực như thế nào. Quần áo của phụ nữ là cá tính của họ.
Tư liệu quan sát cho thấy, đàn
ông bước vào cửa hàng quần áo thường có tinh thần hăng hái. Nhưng phụ nữ bước
vào trong cửa hàng tinh thần còn hơn đàn ông. Đối với những quần áo có giá quá
cao họ thường như quên mất đường về. Ở những cửa hàng quần áo nhỏ, họ thường
chi li mặc cả từng đồng. Nhưng mua những trang phục nổi tiếng, cho dù phải bỏ
ra số tiền đắt gấp mấy lần họ cũng không tiếc.
Theo đuổi những trang phục, đồ
trang sức không những chỉ thể hiện thực lực mà quan trọng hơn là thể hiện được
cá tính của họ. Những phụ nữ này cuộc sống đầy hy vọng, có sức sống mãnh liệt.
Nhưng những phụ nữ này có tính phụ thuộc rất mạnh, một khi họ mất đi mục tiêu cuộc
sống họ sẽ thường mơ hồ, không biết nên làm như thế nào, không mặc hàng hiệu
cũng chẳng khác việc không dám bước chân ra cửa.
Những phụ nữ này thường không
hoàn toàn dựa vào chồng hoặc người khác để mua những đồ trang điểm cho mình, họ
đều là những người có năng lực, học lực, vị trí. Người biết tiêu tiền thường sẽ
biết kiếm tiền, câu nói này rất phù hợp với những phụ nữ này. Đàn ông không nên
quá lo lắng cho những người phụ nữ này.
Nghiên cứu phát hiện ra, người
theo đuổi hàng hiệu là người thích khoe giàu. Trong mắt của những người này,
chỉ cần là hàng hiệu, cho dù đó là mốt thời trang, đồ trang sức, mỹ phẩm hay
giày da, thuốc lá, bật lửa đều là tượng trưng cho của cải, thân phận, sự thưởng
thức, đều là một nhãn hiệu nổi tiếng đủ để trưng bày trước mắt người khác.
Tiền của những người này kiếm
thật dễ dàng, vì vậy họ tiêu tiền cũng rất nhiều. Những người này sống phóng
khoáng, lịch sự, thường để lại ấn tượng kiêu ngạo.
Những người này rất thích hư
vinh, họ thường dùng những nhãn hiệu danh tiếng này để bổ sung cho thế giới nội
tâm của mình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét